HomePortal**GalleryFAQSearchRegisterLog in

Share | 

martial law in konek

View previous topic View next topic Go down 
Go to page : 1, 2, 3  Next
AuthorMessage
skywalke

PostSubject: martial law in konek   Thu Dec 10 2009, 06:52

Akala ko sa maguindanao lang ang martial law..closing a thread without a valid reason tsk tsk tsk.....uso nadin pala dito sa konek.tsk tsk tsk.fyi po, guest area to.
Back to top Go down
Jhoanna
Ilaw ng Konek
 Ilaw ng Konek

Date Joined : 2008-01-20

PostSubject: Re: martial law in konek   Thu Dec 10 2009, 07:37

ano po ba ang na closed? open naman po pinto pasok na lang kau! baka napuno na ung thread kaya nag-automatic close!

Ailou
Administrator
 Administrator

Date Joined : 2008-01-21

PostSubject: Re: martial law in konek   Thu Dec 10 2009, 08:32

Para sa guest nga eto ,bat hindi mo kasi ipasok id mo eh hinde ka nman kasi guest ..taga dito ka nman sa KP ,bat need mo pa kasi mag guest ?,welcome ka nman sa Konek..

Never expect. Never assume. Never ask. And never demand. Just let it be. If it's meant to be, it will happen.
Back to top Go down
http://profiles.friendster.com/ailou
skywalke

PostSubject: martial law sa konek   Thu Dec 10 2009, 08:47

Salamat po sa clarification pero meron pa pong mas mahaba na thread dito sa guest pero open pa till now
Back to top Go down
skywalke

PostSubject: martial law sa konek   Thu Dec 10 2009, 09:08

Still not a valid reason to close a valid thread.unlesa a handle is not yet registered considered padin guest yan.imho lang po yan..is this the proper way to treat a visitor?pls do not assume.
Back to top Go down
Ailou
Administrator
 Administrator

PostSubject: Re: martial law in konek   Thu Dec 10 2009, 09:48

skywalke wrote:
Still not a valid reason to close a valid thread.unlesa a handle is not yet registered considered padin guest yan.imho lang po yan..is this the proper way to treat a visitor?pls do not assume.
Ganun po ba? ikaw nga mismo ngpapasara ng thread mo..pakireview na lang po yung sinarang thread..iba nga thread gawa mo po inde po sinara,andami nga eh.. grin/emo

skywalke wrote:
waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa palagay ko OT na ako grin/emo

hhmmmm i doubt it po.me maso nga po sa mga emoticons e rolling 4 laugh

********CLOSING THE THREAD****************

To the admin, staff & members of konekpinoy;

thanks for the time...really enjoyed my stay even if its only for awhile. lets drink
kung ang user ay hinde registered talaga sa forum,guest talaga yan...alam namin yan,kaso nga ikaw registered member ka na dito nag sign in ka lang as a guest smile
wala nman problema ,pinapapasok ka lang mag log in sa ID mo. Kung para sa guest nman sinasabihan lang namin na magregister lang..ano naman bad dun wala ako makitang masama...

Never expect. Never assume. Never ask. And never demand. Just let it be. If it's meant to be, it will happen.
Back to top Go down
ken_saudiboy
Haligi ng Konek
 Haligi ng Konek

Date Joined : 2009-08-19

PostSubject: Re: martial law in konek   Thu Dec 10 2009, 12:42

1. READ AND FOLLOW FORUM'S SPECIFIC RULES, We have a set of Rules posted at the Top of the Homepage..so please read it carefully.

2. AVATAR - All members are required to upload your own photos in avatar. No EXCEPTIONS. Failure to comply after 2nd written warning will result to automatic banishment.

3. LANGUAGES - If you are going to post in a language other than English and Tagalog, please provide a translation (next to it) as a courtesy for the other members that might not understand that language.

4. POST/TOPIC SPAMMING - Do not post the same topic and similar to the other thread . So to avoid posting same THREAD/TOPICS read and check all threads before posting .Don’t post just emoticons/pictures. If you don’t have anything that will add to the discussion of a topic then leave the topic unreplied. All post that have only emoticons will be deleted! (Posting only emoticons are considered spam and post padding!!!)

Avoid using ALL CAPS, sTiCkY cApS,using text color is not allowed., On boards where there is only one color scheme, that may work fine (especially if it's against a dark ang light background ), so that they look good on our eyes , we use font color text in posts when we post links and attention seeking post.

5. OFF TOPICS - Avoid post replies that are OUT OF TOPIC!!! You will be warned , so avoid posting out of topic that someone had posted. If you don't agree on a certain posting or topic, ask a question, or reply with a question by using the quote button.

6. POSTER'S BEHAVIOR - Be responsible in posting on each category or discussions. All newly created topics will be reviewed by Konek Admins and are subject to be moved to another category if necessary. The author will be notified and footnotes will be provided in your post stating the reasons why your topic has been moved. Most members are expressing their concerns to post a new Thread ..Please learn to cooperate and consider their post articles.

7. DUPLICATE ACCOUNTS - If we happen to catch you with multiple accounts, we will delete all your KONEK accounts without any warning.

8. FORUM BEHAVIORS- Try to avoid a personal confrontation. If you don't agree with someone's post, use the quote button and state your motives in a civilize manner. If you have issues or problems with another member, please contact them in private. We expect you to be fair, reasonable and mature with your responses anytime you are in KONEK forum.

9. NEWBIES - Treat newbies with respect and help them get acquainted with the ins and outs of the forum. Never bully our new members. Remember you were also once a newbie in this site.

10. Signature and Avatars - Any signature or avatar that is offensive or insulting to our members, our staffs are prohibited .We reserve the right to ask you to change and/or remove your signature or avatar at any time, for any reason.
Back to top Go down
ken_saudiboy
Haligi ng Konek
 Haligi ng Konek

Date Joined : 2009-08-19

PostSubject: Re: martial law in konek   Thu Dec 10 2009, 12:46

Baka pag minsan rin po nakakalimutan ng mga Ka-konek natin, mapa-admin hanggang sa mga bagong pasok, ang ating mga Rules and Regulations dito sa ating bahay. Kung may mga problemang ganito, dapat binigyan natin ng pag-uusap o pagpapaliwanag. Hindi po namin alam kung anu ang puno at dulo ng "martial law sa konek" thread. Kaya dapat kaunting RESPETO lang po sa bawat isa sa atin. Huwag po nating hayaang lumaki ang mga ganitong problema.. smile
Back to top Go down
skywalke

PostSubject: martial law in konek   Thu Dec 10 2009, 16:28

kailan pa nawala ang humor sa konek? silent

"closing a thread" by the TS is just a humor and mismong mga members and admin e sinakyan wink

and again, unless otherwise proven, do not assume.

@ken_saudiboy

with all due respect bro, ive read the whole rules and regulations you posted, can you please direct me exactly what part of the rules and regulations is or are violated?

again, im just asking for an explanation why the thread was singled out amongst the thread in the guest room.. whistling
Back to top Go down
Ailou
Administrator
 Administrator

PostSubject: Re: martial law in konek   Thu Dec 10 2009, 17:39

skywalke wrote:
kailan pa nawala ang humor sa konek? silent

"closing a thread" by the TS is just a humor and mismong mga members and admin e sinakyan wink

and again, unless otherwise proven, do not assume.

@ken_saudiboy

with all due respect bro, ive read the whole rules and regulations you posted, can you please direct me exactly what part of the rules and regulations is or are violated?

again, im just asking for an explanation why the thread was singled out amongst the thread in the guest room.. whistling
Huwag na natin pahabain eto TGP...wag mo na bigyan ng isyu ang isang thread na closed...,walang problema sa forum,sayo may problema... ,huwag mo na itanong ano violation ginagawa mo or nagawa mo sa loob at labas ng forum...Gusto mo diretsahan na tayo?,.pinalalagpas ko lang mga ginagawa mo dahil matagal ka na dito sa forum,at ni- rerespeto kita...now nagtatanong ka ano violation mo ???
Gumagamit ka ng Multiple/fake accounts sa loob ng forum..! na alam mo na BAWAL yan !,ilan beses ko na bina banned mga fake accounts mo,sige ka pa din,Please!!!!!wag mo paglaruan ang Forum.

Back to top Go down
skywalke

PostSubject: martial law in konek   Thu Dec 10 2009, 18:03

wow, coming from the admin herself....

dipo tama ang mag accuse unless proven guilty..TGP has nothing to do with this..

para namang bago ng bago sa forum.knowing IP alone is not a basis para masabing double account ang tao, poor judgement yan.kahit sinong magaling na IT ng forum di nya pwedeng masabi na me double account ang tao ng dahil lang sa IP.hello one company one IP address..

FYI po, madami ng forum ang nagkagulo sa judgement nayan..yon lang and thanks sa inspiring words. praise the LORD

SKYWALKE suicide
Back to top Go down
Jhoanna
Ilaw ng Konek
 Ilaw ng Konek

PostSubject: Re: martial law in konek   Thu Dec 10 2009, 18:08

Naku, nagbigti na si skywalke! nail bitting

Thread closed! peace

Ailou
Administrator
 Administrator

PostSubject: Re: martial law in konek   Thu Dec 10 2009, 18:09

skywalke wrote:
wow, coming from the admin herself....

dipo tama ang mag accuse unless proven guilty..TGP has nothing to do with this..

para namang bago ng bago sa forum.knowing IP alone is not a basis para masabing double account ang tao, poor judgement yan.kahit sinong magaling na IT ng forum di nya pwedeng masabi na me double account ang tao ng dahil lang sa IP.hello one company one IP address..

FYI po, madami ng forum ang nagkagulo sa judgement nayan..yon lang and thanks sa inspiring words. praise the LORD

SKYWALKE suicide
so funny so funny mag reresign ako as ADMIN kung hindi ko napatunayan ikaw si TGP !
kakatuwa ka HUWAG MO KO HAMUNIN...!!

Back to top Go down
Jhoanna
Ilaw ng Konek
 Ilaw ng Konek

PostSubject: Re: martial law in konek   Thu Dec 10 2009, 18:19

pag nag resign ka si mudz na admin ng konek! shut up

Lady_Spy
Ilaw ng Konek
 Ilaw ng Konek

Date Joined : 2009-02-25

PostSubject: Re: martial law in konek   Thu Dec 10 2009, 18:24

Jhoanna wrote:
pag nag resign ka si mudz na admin ng konek! shut up

DisKONEK abutin natin pag ganun worried
Back to top Go down
Jhoanna
Ilaw ng Konek
 Ilaw ng Konek

PostSubject: Re: martial law in konek   Fri Dec 11 2009, 06:37

ay closed na ung thread, sasagot pa sana ako! batting eyelashes

Ailou
Administrator
 Administrator

PostSubject: Re: martial law in konek   Sat Dec 12 2009, 18:56

Topic moved!

Back to top Go down
Jhoanna
Ilaw ng Konek
 Ilaw ng Konek

PostSubject: Re: martial law in konek   Sat Dec 12 2009, 19:46

naku baka hanapin ng author to sa lobby!

Ailou
Administrator
 Administrator

PostSubject: Re: martial law in konek   Sat Dec 12 2009, 19:52

ok yan para gawa lit sya new thread about nawawala thread nya sa labas rolling 4 laugh :title Kp Power na ! grin/emo

Back to top Go down
Jhoanna
Ilaw ng Konek
 Ilaw ng Konek

PostSubject: Re: martial law in konek   Sat Dec 12 2009, 19:57

coup d'etat kaya para sosyal! peace

Ailou
Administrator
 Administrator

PostSubject: Re: martial law in konek   Sat Dec 12 2009, 20:01

Jhoanna wrote:
coup d'etat kaya para sosyal! peace
baka mag register si ampatuan so funny

Back to top Go down
Jhoanna
Ilaw ng Konek
 Ilaw ng Konek

PostSubject: Re: martial law in konek   Sat Dec 12 2009, 20:04

kailangan ipagbawal ang ID na yan!

wholesome_guy
Haligi ng Konek
 Haligi ng Konek

Date Joined : 2008-11-18

PostSubject: Re: martial law in konek   Sat Dec 12 2009, 21:35

Makikisabat na din ako ha?

lots of laugh

Skywalke... Tanong ko lang sana kung may registered account ka dito sa KP.

If yes bakit nagpo-post ka as guest at di mo na lang PM ang staff tungkol sa question mo tungkol sa kung bakit sinara yung thread na tinutukoy mo? Saka ano purpose mo sa pag post as guest kung may account ka naman dito?

If no naman... Although karapatan mo naman sumilip as guest pero bakit di mo subukan mag register na lang?

Next question ko... Sabi mo ang pagkakaroon ng same IP add eh di nangangahulugan ng double accounts. Well tama yun. Since same kayo ng IP add ni TGP meaning na kilala ka nya? Nagtatanong lang po.
Back to top Go down
wholesome_guy
Haligi ng Konek
 Haligi ng Konek

Date Joined : 2008-11-18

PostSubject: Re: martial law in konek   Sat Dec 12 2009, 21:38

Ay moved na pala yung thread. Baka nga di mabasa ni Skywalke. Sorry late ko na napansin na moved na pala. Hehehe.
Back to top Go down
Ailou
Administrator
 Administrator

PostSubject: Re: martial law in konek   Sat Dec 12 2009, 23:27

wholesome_guy wrote:
Ay moved na pala yung thread. Baka nga di mabasa ni Skywalke. Sorry late ko na napansin na moved na pala. Hehehe.
sige ilipat natin sa guestroom ulit so funny para masagot nya mga tanong mo..babalik na lang natin lit dito kapag totoong martial law na nail bitting

Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: martial law in konek   

Back to top Go down

martial law in konek
View previous topic View next topic Back to top 
Page 1 of 3Go to page : 1, 2, 3  Next